Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vô vàng điều của bột yến mạch Quaker Oats mỹ mà từng biết rồi

ĂN BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN KHÔNG?

bột yến mạch nguyên chất

Cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm

Chất avenanthramide trong bột yến mạch nguyên chất là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch Quaker Oats mỹ vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc sử dụng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để thoa lên da.

trông nom da mặt

Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mỏi mệt, mà ngược lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do tại sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong thân mà còn làm cho da trở thành trơn mịn và sáng bóng.

Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch mỹ nguyên chất có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch quaker mỹ với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Cung cấp chất xơ cho thân thể

Bổ sung bột yến mạch mỹ trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cung cấp chất xơ rất tốt cho thân. thành thử, bạn nên ăn bột yến mạch mỹ nguyên chất hàng ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chống táo bón và điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột. ngoại giả, chất xơ trong bột yến mạch quaker mỹ còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, dự điều hòa đường huyết, giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

 bột yến mạch mỹ quaker

bột yến mạch mỹ là một loại ngũ cốc hoàn toàn khác biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch nguyên chất không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch nguyên chất lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch nguyên chất hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính nên nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bị mắc bệnh dạ dày, tim mạch,…

Trong vòng 1 tuần bạn chỉ dùng bột yến mạch quaker mỹ là chủ yếu, Ngoài ra thì bạn có thể bổ sung thêm một số loại trái cây như: táo, lê, bưởi,… Nhưng bạn cần lưu ý, nấu cháo thì bạn không nên cho các loại gia vị vào như: đường, muối hoặc bơ.

bột yến mạch quaker mỹ chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ ráo bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch mỹ nguyên chất còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính thành ra, việc ăn bột yến mạch nguyên chất hàng không chỉ giúp cho con bạn thông minh mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ QUAKER PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch nguyên chất dùng ăn liền: là loại bột yến mạch mỹ được cắt và cán rất mỏng. bởi thế bạn chỉ cần chế thêm nước sôi là bạn có thể dùng ngay được. Mặc dù cũng là sản phẩm bột yến mạch quaker nguyên hạt nhưng loại bột yến mạch Quaker Oats mỹ ăn liền thì bao giờ cũng có ít dưỡng chất hơn nhiều bởi cần cho thêm các phụ gia khác như: đường, muối, hương liệu,…. Loại bột yến mạch mỹ này thường được dùng cho người lớn tuổi và các em nhỏ trên 1 tuổi sử dụng.

bột yến mạch mỹ

GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

2 nhận xét: