Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Hartley Mỹ nguyên vỏ cao cấp

0938.578.363                                                                                              




Qủa Óc Chó Hartley Mỹ cao cấp nguyên vỏ đặc biệt tốt cho vợ chồng hiếm muộn, phụ nữ mang thai, cho con bú – Thực phẩm của trí não – Chiến đấu với bệnh ung thư – Củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, …

Quả óc chó rất tốt với bà bầu và em bé
Quả óc chó giúp bà bầu bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong Qủa Óc Chó Hartley Mỹ lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng Qủa Óc Chó Mỹ trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Trong 100g nhân Qủa Óc Chó Hartley nguyên vỏ Mỹ có 642 calo, 14g protein, 62g chất béo. Nếu tính ra calori, 8% do chất béo bão hòa, 55% do chất béo chưa no nhiều nối đôi, 20% do chất béo một nối đôi. Như vậy chất béo của nhân quả óc chó rất phong phú. Nếu phụ nữ mang thai (bà bầu) thiếu chất béo hoặc không thích ăn dầu mỡ động vật, có thể ăn nhiều nhân Qủa Óc Chó Hartley cao cấp để bổ sung lượng chất béo cần thiết cho cơ thể, những chất béo có trong hạt quả óc chó là những chất béo tốt và không gây thừa cân nếu ăn đủ lượng.
Ăn nhiều hạt óc chó giảm nguy cơ ung thư vú
Tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư vì có nhiều chất chống oxy hóa Acid Ellagic
Theo nhà khoa học Hardman, hạt óc chó mỹ harley chứa rất nhiều thành phần đã được minh chứng có khả năng làm chậm quá trình phát triển ung thư như axit béo omega-3, các chất chống ôxy hóa và phytosterols.
Nghiên cứu nói trên cũng bổ sung bằng chứng cho thấy axit béo omega-3 có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ việc ngăn chặn bệnh tim tới giảm nguy cơ ung thư. Thời hạn sử dụng Qủa Óc Chó cao cấp Hartley Mỹ nguyên vỏ : 8 – 12 tháng, bảo quản nơi khô ráo, tốt nhất là trong tủ mát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét