Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt Chia Seed Mỹ Nutiva Organic Superfood

0938.578.363                                                                                                



Hạt Chia Seed Mỹ Nutiva Organic Superfood là nguồn dinh dưỡng tự nhiên 100%, hạt chia là loại hạt thuộc cây chia có nguồn gốc từ châu mỹ. Từ đó người ta hay gọi là hạt chia mỹ tên tiếng anh là chia seed. Hạt Chia seed Mỹ được nhập khẩu 100% từ Châu Mỹ và được bảo quản theo tiêu chuẩn cao của thế giới. Hạt chia có nguồn gốc từ thiên nhiên nên được các chuyên gia về dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới khuyên dùng để bổ sung Omega 3, Omega 6 …

– Cả hạt Chia seed mỹ Nutiva và hạt đậu nành là 2 loại protein hoàn chỉnh. Về chất đạm (protein) thì hạt Chia có khá nhiều và dễ tiêu hơn là protein từ thịt. giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hoặc sau khi bị thương hay giúp cho phụ nữ có nhiều sữa.
– Hạt Chia Organic Superfood Nutiva có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt Chia trong thời gian dài mà không bị trở mùi.
– Hạt Chia không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa.
– Chia mỹ có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%).
– Hạt Chia seed còn là một nguồn vitamin B dồi dào.

Cách sử dụng hạt chia seed mỹ làm nước uống :
Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt Chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, CHIA Organic hấp thu nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
cách sử dụng hạt chia

Nước hạt chia làm đơn giản uống cực ngon
Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt CHIA seed Organic của mỹ vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước CHIA này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.
Cách sử dụng hạt chia Mỹ Nutiva Organic Superfood làm nước sinh tố : cho 1-2 muỗng hạt Chia vào ly sinh tố, trộn đều, để 15 phút rồi thêm đá bào và xơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét