Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt chia seed úc Absolute Organic Omega 3

0938.578.363                                                                                                


Hạt Chia Úc Seed High In Omega 3 Absolute Organic là loại có chưa nhiều Omega 3 nhất so với các loại hạt Chia khác. Là loại Chia tự nhiên không phun thuốc được sản xuất tại Úc.

Hạt Chia Úc Seed có tác dụng Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em
Do rất giàu Folat là dưỡng chất quan trọng liên quan đến ống thần kinh và trí não của thai nhi, Folat được khuyến cáo nên cung cấp đủ trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Ngoài ra hạt CHIA úc giàu Omega3, Fe, Can xi, Phốt pho, Magie, Vitamin A là những vi chất mà nhu cầu hàng ngày của Bà Bầu rất cao.
Do giàu Folat, Omega3 (DHA; EPA; Axit Linoleic) là những dưỡng chất thiết yếu liên quan đến sự hình thành và phát triển não và hệ thần kinh của thai nhi, trẻ em. Rất hiếm có loại thực phẩm cùng lúc có hàm lượng cao của cả hai vi chất quan trọng này
Ngoài ra còn có tác dụng lợi sữa giúp bà mẹ sau khi sanh có đủ lượng sữa cung cấp cho cho trẻ nhỏ.

Làm đẹp da và tóc
Hạt CHIA úc chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA seed là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

Hạn chế tiểu đường
Ăn hạt Chia seed Absolute Organic của úc người ta đỡ thấy thèm ngọt và nhờ vậy sẽ ổn định được lượng đường trong cơ thể, do đó rất lý tưởng đối với những người bị bệnh tiểu đường. Những thí nghiệm sơ khởi cho thấy hạt CHIA khi được pha với nước thì có thể nở lớn gấp 12 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ lớp gel mà chất đường trong bao tử được thấm chậm và đều hơn nên trị số glycemic index thấp giúp tránh được bệnh tiểu đuờng. Và cũng nhờ chất gel nên việc biến dưỡng của chất đường điều hòa hơn, giúp cho việc điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn và tránh đuợc nạn mập phì và đưa đến tiểu đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét