Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mua Hạt Chia Seed ở đâu tại hồ chí minh tin cậy

Mua Hạt Chia ở đâu tại hcm uy tín

Mua ngay các loại Hạt Chia Úc Mỹ chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

Liên hệ ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tư vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. trường sinh, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia là gì?

Hạt Chia Seed (chữ Chia trong tiếng Maya có nghĩa là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia Seed Organic) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, sờ soạng đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của thân. Tóc và móng tay phần đông được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người dùng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, nên chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì thân không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan yếu và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm thiên nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Bổ sung Vitamin và Khoáng chất hàng ngày cho thân

Do cung cấp nhiều vitamin và Khoáng chất nên bảo đảm được chất bảo vệ thân hằng ngày.
Do đó có thể giúp cơ thể hồi phục lại người khỏe sau một thời gian làm việc làm mất đi lượng vitamin cấp thiết, sinh ra gốc tự do ảnh hưởng đến thân thể.

Chống loãng xương

Cung cấp nhiều Canxi nên có thể phòng tránh được bệnh loãng xương đặc biệt ở người lớn tuổi lượng hormon estrogen ít đưa đến tình trạng mất cân bằng về việc điều tiết lượng Canxi trong máu và trong xương đưa đến dễ mắc chứng loãng xương.
Ngoài ra còn cung cấp một lượng lớn Canxi cho bà mẹ có thai, cho con bú cũng như cho trẻ ở giai đoạn hình thành cơ thể cần một lượng Canxi để xây dựng có khung thân như xương, răng….

Tăng cường năng lượng

Hạt chia seed đen cung cấp cho thân thể một lượng năng lượng lâu dài. phần lớn những người sử dụng hạt chia là những vận cổ vũ, họ dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng của thân và tương trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như hồi phục cơ bắp.
Do lượng Protein khá cao, nên hạt CHIA đen tăng cường được lượng Kcal cho khẩu phần ăn hằng ngày.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Úc Mỹ:

Cách dùng hat chia
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe Hạt Chia Úc Mỹ trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ giàng và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí năng. Cần lưu ý là Hạt Chia Seed cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ con độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Cách dùng hạt chia làm nước uống :

Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt Chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, CHIA tiếp nhận nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm hao hao với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
cách dùng hạt chia
Nước hạt chia làm đơn giản uống cực ngon
Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt CHIA vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước CHIA này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

Cách sử dụng hạt chia làm salad: trộn 2-3 muỗng hạt Chia đen vào món salad và đảo đều.

Sinh tố CHIA chuối: Cho vào máy xay sinh tố 1 quả chuối, 1 ly sữa tươi, đường, 1 muỗng hạt CHIA (lượng đường theo gu của mỗi người), sau khi xay xong cho ra ly và thưởng thức thức uống đầy dinh dưỡng này!
CHIA có thể được thêm vào các loại sinh tố trái cây, bạn có thể cho vào chung với các loại trái cây trong máy sinh tố rồi xay lên hoặc sau khi đã xay xong sinh tố đổ ra ly lúc này bạn thêm một muỗng hạt CHIA vào trộn đều và thưởng thức.
http://quaocchomy.edublogs.org/2016/05/20/mua-hat-chia-o-dau/
Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại tphcm hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét