Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Hạt Óc Chó (nhân) Hartley Mỹ cao cấp

0938.578.363                                                                                                




Hạt Óc Chó Hartley Mỹ cao cấp - Theo nhà khoa học Hardman, hạt óc chó (nhân quả óc chó) chứa rất nhiều thành phần đã được minh chứng có khả năng làm chậm quá trình phát triển ung thư như axit béo omega-3, các chất chống ôxy hóa và phytosterols.

Thành phần trong nhân óc chó có nước 17,59%, protid 11,05%, lipid 41,98%, chất dẫn xuất 26,50%, cellulose 1,30%, tro 1,60%. Nhân hạt óc chó chứa dầu mau khô gồm phần lớn là các glycerid của acid linoleic và linolenic. Hạch rất giàu hydroxy-5-tryptamin. Nó cũng giàu đồng và kẽm; còn có K, Mg, S, Fe, Ca và các vitaminA, B, C, P.

Hạt Óc Chó Harley là giống Óc Chó dể ăn thơm, ngon, giòn, béo nguồn gốc từ Địa Trung Hải, mỗi năm chỉ cho thu hoạch một mùa vào những tháng cuối năm, không giống như hạt Óc Chó Chandler luôn có quanh năm, đặc điểm nhận dạng 1 bên tù và 1 bên bẹp, đứng hẳn được trên bàn.

Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương, tốt cho trí não, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, nhuận tràng, chống mất ngủ, chống lại bệnh ung thư,… Ngoài ra quả óc chó mỹ cao cấp còn có tác dụng chống lão hóa, giảm cân, cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới. Với những phụ nữ mang thai, ăn nhiều loại quả này, giúp bé sinh ra được thông minh hơn.

Chiến đấu với một số bệnh ung thư
Nhân Quả óc chó Mỹ rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì quả óc chó sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Hạt óc chó mỹ hartley cao cấp có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét