Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hạt Chia Seed mua ở đâu tại hcm chất lượng đảm bảo ?

Mua Hạt Chia Seed ở đâu tại tphcm chất lượng

Mua ngay các loại Hạt Chia chất lượng bảo đảm có bán tại Sodafoods

liên quan ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham mưu về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia là gì?

Thật ra Hạt Chia cũng đã từng rất gần với ánh sáng văn minh phương Tây, nhưng do sau khi chinh phục Mexico, vì lý do chính trị, người Tây Ban Nha đã cấm việc trồng trỉa phát triển Hạt Chia Úc Mỹ, vày Chia đóng một vai trò quan yếu trong các lễ nghi đạo của người da đỏ, cũng như được sử dụng là môt loại tiền tệ trong giao thương.

Hạt Chia có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, thảy đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của thân. Tóc và móng tay phần đông được cấu thành bằng chất đạm và thân thể con người sử dụng protein để cấu tạo và bình phục các mô, bởi vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan yếu và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm thiên nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Rất tốt cho hệ thần kinh và trí não

Do cung cấp hàm lượng Omega 3 rất cao gần bằng nhu cầu Omega 3 hằng ngày nên rất tốt cho cho việc tái tạo hệ thống tế bào tâm thần cũng như trí tuệ.
Và đặc biệt rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai vì Omega 3 là thành phần cấu tạo nên hệ thống tâm thần.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA phối hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong thân thể và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu thân nên giúp cho thân thể ít bị lão hóa hơn.

Tốt cho người ăn chay

Bằng việc dùng hạt Chia seed úc, mỹ trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cấp thiết có giá trị.
Do cung cấp nhiều Sắt, Canxi tốt cho đối tượng ăn chay do không dùng thịt hay hải sản… hay trong những loại thức ăn thực vật không cung cấp đủ lượng vi chất cấp thiết này.
Ngoài ra còn cung cấp protein đáng kể cho người ăn chay thì luôn thiếu hụt nguồn cung cấp đạm cho cơ thể

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia:

Cách dùng hạt chia
Cách dùng Hạt Chia Seed theo mục đích khác nhau thì có liều lượng khác nhau . CHIA là loại thực phẩm thường nhật không phải là thực phẩm bổ sung thành thử không có liều lượng khi sử dụng. Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau, ví dụ: cho viêm khớp, cải thiện bộ nhớ hay thêm năng lượng.
– 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân bẳng lượng Omega 6.
– 10-25g/1ngày trợ giúp các vận động viên trong quá trình tập luyện.

Nước quả hạt Chia:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia này với một hũ yaourt trắng, đảm bảo sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bồi bổ cho các bé.
Cũng có thể làm gel hạt Chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải đợi gì.
Cách dùng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn hợp CHIA gel vào uống.

Trứng chiên hạt Chia: trứng + chút rau hẹ hoặc bina thái nhuyễn + 2 muỗng hạt Chia đánh tan đều rồi đem chiên.

Sinh tố CHIA gel:
Nghiền (Xay) 1-2 muỗng canh hạt CHIA thành bột, sau đó cho vào máy xay sinh tố (cứ mỗi muỗng canh CHIA xay bạn cho một cốc nước, bật máy xay sinh tố với tốc độ chậm. Sau đó trút cặn bột CHIA ra rồi xay tiếp từ 4 – 10 giây và lúc này bạn có thể cắt chuối, dâu, trái cây, các loại hạt, sữa và nước trái cây cho vào tùy theo ý thích của bạn. Để từ 5-10 phút rồi thưởng thức đồ uống.Bạn có thể cho CHIA đã xay vào tủ lanh và sử dụng tối đa trong 2 tuần.
http://hatchia.webs.com/apps/blog/show/43991684-mua-hat-chia-seed-o-dau-tai-tphcm-dam-bao
Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại hồ chí mình chất lượng bảo đảm ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét