Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tác dụng hạt hạnh nhân mỹ mua ở hcm

086.841.3739                                                                                                

Tác dụng hạt hạnh nhân mỹ mua ở hcm
7. Tác dụng hạt hạnh nhân giảm đau đầu
Các kết quả nghiên cứu cho thấy lượng magie được tìm thấy trong hạnh nhân có thể bảo vệ cơ thể khỏi các cơn đau đầu bằng cách làm dịu các mạch máu.
Theo các chuyên gia, có thể làm giảm bớt các triệu chứng ở những người mắc chứng đau nửa đầu bằng một chế độ ăn giàu magie. Một y tá của y học đã chia sẻ những người ăn hạt hạnh nhân có nhiều cơ hội giảm đau hơn so với người ít ăn.
5. Tác dụng hạt hạnh nhân giúp giảm cân
Một nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí béo phì Quốc tế (IJO) thì mỗi ngày ăn khoảng 85 gram hạt hạnh nhân sẽ có tác dụng giảm chỉ số trọng lượng cơ thể (BMI). Hạnh nhân chứa nhiều axit alpha-linolenic có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa.
Hạnh nhân có chứa hàm lượng chất xơ, protein và các loại chất béo tốt cao làm giảm tính háu ăn và ăn nhiều. Để mang lại hiệu quả cao nhất mỗi ngày nên ăn khoảng 12 hạt hạnh nhân mà không cần một chế độ ăn nghiêm ngặt.
Bí quyết giữ dáng luôn đẹp của Mỹ nhân Hollywood siêu mẫu Heidi Klum: “Hạnh nhân là bữa ăn nhẹ nhàng hoàn hảo. Ăn một chút món này có thể khiến tôi qua bữa, không chỉ vậy, nó còn rất tốt cho bạn”.(Siêu mẫu Heidi Klum bật mí).
Tác dụng hạt hạnh nhân mỹ mua ở hcm
6. Hạt hạnh nhân có tác dụng làm đẹp
Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng mịn hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tóc thì hạnh nhân chứa nhiều Vitamin E, sắt, magie nên chỉ cần ăn 10-15 hạt hạnh nhân mỗi ngày là cung cấp đủ chất cho tóc mềm mại sáng bóng.
4. Công dụng hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu và em bé
Trong hạt hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sự phát triển của não và kích thích trí năng. Hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú và sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ, bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ hàm lượng Omega 3 có trong hạnh nhân.
Các chuyên gia khuyên cáo: phụ nữ cần phồ sung axit folic tối thiểu một tháng trước khi mang thai và trong suốt quý I của thai kỳ. Bà bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn có công dụng phòng tránh dị tật ống thần kinh cho bé khoảng 50-70%. Ngoài ra chất này còn tái tạo hồng cầu, chống thiếu máu cho bà mẹ mang thai.
Nói đến tác dụng hạt hạnh nhân thì hạnh nhân là nữ hoàng các loại hạt có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe: giảm một số bệnh mãn tính - hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường, bệnh ung thư, tim mạch, giảm cân, làm đẹp và còn có tác dụng tốt cho bà bầu bà em bé.

1 nhận xét: