Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

bột yến mạch nguyên chất mỹ

086.841.3739                                                                                                

Bột yến mạch nguyên chất quaker mỹ là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới, vì yến mạch rất thơm ngon và giàu protein, chất béo, sắt, kẽm, canxi, magie, các vitamin nhóm B, axitfolic, chất xơ beta – glucan cũng như các loại chống oxy hóa nhiều enzyme thủy phân tinh bột nên rất dễ tiêu hóa. Ở nước ta không trồng được yến mạch mà phải nhập về từ các nước châu âu, thông dụng nhất là bột yến mạch từ các hãng như Fortin, Hahne của Đức, Quaker của mỹ….


TẠI SAO BỘT YẾN MẠCH QUAKER ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG
- Yến mạch Quaker Oats mỹ là thương hiệu yến mạch Mỹ số 1 thế giới với hơn 130 năm kinh nghiệm, Quaker Oats có mặt ở hơn 30 quốc gia và chiếm 1/3 tổng sản lượng các sản phẩm từ yến mạch trên toàn thế giới.
- Bột yến mạch quaker Quick 1 minute oats được cán mỏng, cắt nhỏ nên nấu sẽ nhanh hơn và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đảm bảo nguyên chất 100%, đây cũng là loại yến mạch tốt nhất so với nhiều loại khác trên thị trường. Vì yến mạch là một trong những loại thực phẩm lành và ít gây dị ứng nhất, ngoài những công dụng về dinh dưỡng chúng còn dùng để chăm sóc sắc đẹp rất hiệu quả. Yến mạch cán mỏng Quaker được đóng trong hộp giấy trọng lượng 4,52kg chia thành 2 túi mỗi túi 2.26kg và Shopbabyfun bán lẻ theo gói 2,26kg tiêt kiệm hơn cho các bạn khi mua .

Bột yến mạch mỹ nguyên chất – Ngũ cốc giàu dinh dưỡng và vitamin được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, các món ăn chế biến từ yến mạch thơm ngon, hợp khẩu vị nhiều người, nó là nguồn thực phẩm sạch và chất lượng nhất trong các dòng ngũ cốc. Duy trì chế độ ăn hàng ngày với bột yến mạch sẽ giữ cho cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tim mạch, tiểu dường, tăng khả năng tuy duy, ăn kiêng giảm cân và dùng làm nguyên liệu làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét