Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Nho khô nguyên cành Úc Menindee Clusters

0938.578.363                                                                                                  



Nho khô nguyên cành Úc Menindee thùng Clusters giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.
Một lượng nho khô úc nguyên cành chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.

Nho khô nguyên cành Úc tốt cho phụ nữ mang thai
Đối với thai nhi thì trong Nho khô nguyên cành Úc có chứa lượng acid folic cao nên có thể giúp thai nhi không bị khuyết tật ống thần kinh ở giai đoạn hình thành não bộ.
Nho khô Úc còn chứa lượng vitamin B cao giúp kiểm soát tỷ lệ trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi được tốt hơn. Trong đó các loại nho khô Úc chứa lượng Photphos cao giúp duy trì hệ thống gene tốt hơn vì photphos là thành phần của acid nuleic.
Còn đối với mẹ thì nho giúp giảm tình trạng bị chuột rút do cung cấp lượng magie cao làm cho hệ thống cơ cũng như máu lưu thông ổn định.
Vitamin E và vitamin K trong nho khô úc thùng Clusters giúp đông máu, có lợi cho quá trình chuyển dạ. Vì thế nếu mỗi ngày mẹ bầu nên ăn 1 ít nho khô sẽ chống được mệt mỏi và có lợi cho người mẹ trước cơn chuyển dạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét